image description
80.000 đ
  • Tình trạng: Còn hàng

Phát Triển Năng Lực Môn Ngữ Văn Cho Học Sinh Lớp 5

Tác giả: Đinh Cầm Châu - Nguyễn Đức Toàn Thêm đánh giá

Thông tin chi tiết

  • Loại bìa:Bìa mềm
  • Số trang:172 trang
  • Kích thước:19x27
  • Ngày xuất bản:23/08/2021 12:00:00 SA
  • Nhà xuất bản:Nhà xuất bản Dân Trí
  • Công ty phát hành:Công ty Cổ phần Giáo dục và Chuyển giao Công nghệ Việt Nam
  • Mã:9786043440133

GIỚI THIỆU SÁCH

Hiện nay, Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã được triển khai ở cấp THCS với việc thực hiện sách giáo khoa mới lớp 6 với định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh. Trên tinh thần này, cuốn sách Phát triển năng lực môn Ngữ văn cho học sinh lớp 6 được biên soạn theo hướng phát huy tính chủ động trong việc hình thành năng lực của học sinh.

Cuốn sách có cấu trúc gồm 04 phần: 

Phần 1: Tổng hợp các kiến thức cơ bản. Các kiến thức trọng tâm được trình bày khoa học giúp các em ghi nhớ , tái hiện, hiểu rõ hơn, sâu hơn về các đơn vị kiến thức, giúp các em biết cách vận dụng giải quyết các nhiệm vụ học tậ

Phần 2: Một số đề ôn tập, kiểm tra năng lực. Phần này bao gồm 20 đề dạng tự luận và 10 đề dạng tự luận kết hợp với trắc nghiệm để học sinh ôn luyện. Các câu hỏi được biên soạn nhằm đảm bảo 04 mức độ năng lực: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao có chú ý đến các dạng câu hỏi liên quan đến đời sống thực tiễn.

Phần 3: Gợi ý làm bài. Phần này cung cấp đán án cũng như định hướng làm bài nhằm giúp các em học sinh có thể kiểm tra kết quả phần làm bài của mình cũng như mức độ kiến thức đạt được.

Phần Phụ lục: Cung cấp một số bài làm của học sinh về các dạng bài trong năng lực viết để học sinh tham khảo.

Cuốn sách không chỉ tà tài liệu cho các em học sinh ôn tập củng cố kiến thức và hoàn thiện kỹ năng giải quyết vấn đề môn Ngữ văn  mà còn góp phần hình thành phát triển năng lực học sinh. Đối với các thầy/ cô giáo và các cán bộ quản lý giáo dục , cuốn sách là tài liệu cung cấp công cụ hỗ trợ hiệu quả trong hoạt động ôn tập, kiểm tra đánh giá năng lực học sinh một cách có hệ thống.