image description
99.000 đ
  • Tình trạng: Còn hàng

Ôn tập, đánh giá năng lực ngôn ngữ Tiếng Việt theo định hướng đổi mới chinh phục các kỳ thi đánh giá năng lực

Tác giả: Nguyễn Thị Bích An, Nguyễn Đức An, Nguyễn Đức Đạt, Nguyễn Thu Hà, Vương Thị Hiền Thêm đánh giá

Thông tin chi tiết

  • Loại bìa:bìa mềm
  • Số trang:200 trang
  • Kích thước:19x27
  • Ngày xuất bản:03/08/2022 12:00:00 SA
  • Nhà xuất bản:NXB Dân Trí
  • Công ty phát hành:công ty cổ phần giáo dục và chuyển giao công nghệ Việt Nam
  • Mã:9786043788570

GIỚI THIỆU SÁCH

Hiện nay kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia không còn là sự lựa chọn duy nhất để các em học sinh bước vào cánh cổng trường đại học. Trong đó, kỳ thi Đánh giá năng lực của các trường đại học cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bài kiểm tra đánh giá năng lực đã và đang cho thấy được tính ưu thế trong việc phân loại học sinh tùy theo cấp độ năng lực. Để có thể thực hiện tốt bài thi, các em học sinh cần phải đáp ứng được nguồn kiến thức phong phú, đa dạng cùng với khả năng tư duy nhạy bén. Để giúp các thầy, cô xây dựng được bài kiểm tra đánh giá năng lực ngôn ngữ theo định hướng đổi mới đồng thời giúp các em học sinh chủ động, linh hoạt trong việc ôn tập và phát triển tư duy, Công ty Cổ phần Giáo dục và chuyển giao Công nghệ Việt Nam đã phối hợp với nhóm tác giả biên soạn và phát hành cuốn sách: Ôn tập, đánh giá năng lực ngôn ngữ Tiếng Việt theo định hướng đổi mới.

Cuốn sách có cấu trúc gồm 3 phần:

Phần 1: Đánh giá năng lực ngôn ngữ theo định hướng đổi mới. Phần này trình bày khái quát về các kỳ thi đánh giá năng lực của một trường đại học ở Việt Nam, bao gồm bài thi ngôn ngữ tiếng Việt. Đặc biệt, phần này phân tích chi tiết cấu trúc đề thi, dạng câu hỏi và kỹ năng trả lời trong bài thi giúp học sinh hình thành năng lực, tư duy để hoàn thành tốt bài thi.

Phần 2: Đề ôn luyện đánh giá năng lực. Gồm 30 đề với trên 1000 câu hỏi trắc nghiệm (bao gồm 15 đề với 20 câu trắc nghiệm trong thời gian làm bài 25 phút và 15 đề với 50 câu trắc nghiệm trong thời gian làm bài 60 phút). Hi vọng, với số lượng câu hỏi tương đối lớn trong cuốn sách sẽ đáp ứng được yêu cầu đánh giá năng lực cũng như kiến thức của học sinh. Câu hỏi trong các đề thi được phân loại theo mức độ từ thấp đến vận dụng cao, đảm bảo tính khoa học và chính xác ở mỗi đề thi.

Phần 3: Đáp án. Phần này đưa ra hướng dẫn, gợi ý đáp áp để giúp các em trong quá trình tự học và rèn luyện kỹ năng làm bài.

Chúng tôi hi vọng cuốn sách sẽ là nguồn tài liệu tham khảo giúp các em học sinh có thể chủ động trau dồi thêm kiến thức khi tham gia các kỳ thi Đánh giá năng lực. Cuốn sách cũng là nguồn tài liệu hữu ích để các thầy cô hướng dẫn học sinh ôn luyện.