Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam

Tên chính thức: Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam Tên tắt: VETT

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam (VETT) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và phát hành xuất bản phẩm được thành lập năm 2016 với mục tiêu: Xây dựng hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Qua hơn 2 năm hoạt động, VETT đã giới thiệu và cung cấp cho bạn đọc nhiều xuất bản phẩm bản quyền, chất lượng.

Luôn trung thành với chủ trương Sách hay cho mọi người. VETT đã liên tục xuất bản những đầu sách bán chạy đáp ứng nhu cầu của đông đảo người yêu sách.

Chỉ trong vòng hơn hai năm, thương hiệu VETT với logo đầy sức sống đã nhanh chóng chinh phục bạn đọc và trở thành chọn lựa ưu tiên với nhiều đối tượng khách hàng cần đến các loại sách tham khảo, sách văn học, sách kỹ năng sống.

Công ty thành lập với mong muốn mang đến cho quý độc giả ,quý khách hàng những cuốn sách chất lượng, hình thức bắt mắt kèm theo những tiện ích tối đa – chi phí tối thiểu. Với VETT, trách nhiệm phát hành xuất bản phẩm luôn đi đôi với việc mang đến trải nghiệm tối đa cho khách hàng thông qua mạng Internet. Hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn đáp ứng dịch vụ vào bậc tiện ích nhất cho quý độc giả Việt thông qua sự kết nối và chia sẻ lẫn nhau trong công cuộc hướng đến sự phát triển công nghệ. 

Nắm bắt nhu cầu muốn được trải nghiệm những kỳ thi thực tế của các em học sinh và qúy phụ huynh, VETT đã đưa kênh điện tử E - test  vào kèm theo những cuốn sách ôn luyện thi . E - test là ứng  dụng ôn thi trực tuyến, mô tả cac phòng thi thực tế, cho phép người dùng có thể sử dụng trên máy tính và điện thoại thông minh. Cách thức đăng ký và truy cập dễ dàng và nhanh chóng.

Trải qua gần 3 năm xây dựng và phát triển không ngừng, thương hiệu sách VETTngày càng thể hiện được vị thế của mình trong ngành biên soạn, xuất bản và phát hành sách, trở thành thương hiệu tham khảo, sách tri tân uy tín hàng đầu Việt Nam.

  LIÊN HỆ

- Số 6, ngõ 5 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy , TP. Hà Nội

- Điện thoại liên hệ : 02432.00.44.88

- Hotline                : 0986.200.101

- Hỗ trợ                 : support@eduking.com.vninfo@eduking.com.vnwww.facebook.com/edukingbooks